The best Side of Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà Trong Phố – THE CHILLING HOUSE

Wiki Article

Không gian cực chill tại Lee’s House được phân làm 2 khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

And eventually, an assessment Right after their excursion, company tell us about their continue to be. We look for naughty text and validate the authenticity of all visitor assessments before adding them to our website.

Ảnh: Homestay Coffee Garden Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Espresso Homestay Backyard garden bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Việc truy cập vào trang Internet Hapo Vacation có điều kiện theo sự đồng ý của bạn là toàn bộ những thông tin Helloển thị trên trang Internet và tất cả các vấn đề phát sinh giữa bạn và chúng tôi sẽ được điều chỉnh bởi điều khoản pháp luật của Việt Nam.

Ảnh: Lys Hotel Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền Helloện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Chủ homestay sẽ nhiệt tình giới thiệu tới bạn những điểm tham quan lý thú và chất lượng nhất.

Windy Yard Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hòa quyện với chút hiện đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

more info Homestay này là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn kết hợp giữa nghỉ dưỡng và dễ dàng đi lại tham quan.

Chính vì vậy đội ngũ nhân viên luôn cho rồi mình và cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Bạn cũng có thể bỏ túi cho mình những địa điểm nên đến, những quán ăn đáng thử hay những trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm đến tuyệt vời.

Ma Thuột – Đăk Lăk càng them lung linh, huyền ảo với đủ sắc màu; với cảnh nhộn

Khi thưởng thức bạn chỉ cần bóc vỏ lớp nứa non bên ngoài và thưởng thức. Cơm lam ngon nhất khi ăn kèm với thịt gà, thịt lợn rừng và muối vừng 

Report this wiki page